ปืนไม่ควรได้ลูกโทษ! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล น่าแบ่งแต้ม อาร์เซน่อล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แสดงความผิดหวังที่ผู้ตัดสินมอบลูกโทษอันเป็นประตูสำคัญที่ทำให้ อาร์เซน่อล กำชัยด้วยสกอร์ 3-2 





จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก แทงบอล UFABET ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค.คล็อปป์ ยืนยันกับสื่อหลังเกมว่า หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้ดีถึงขนาดไล่ตีเสมอทีม ปืนใหญ่ ได้สำเร็จทั้งสองครั้งสองครา และเกมน่าจะจบลงด้วยผลเสมอมากกว่าเนื่องจากเขามองว่าเจ้าบ้านไม่สมควรได้ลูกโทษ

"เราสร้างโอกาสได้อย่างอันตราย แทงบอล เราทำประตูได้อย่างวิเศษ จากนั้นเราก็เสียประตูในวินาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แน่นอนว่าเราก่อความผิดพลาด และเราเสียประตูจากเกมโต้กลับ มันเป็นสถานการณ์ของเราในครึ่งแรกซึ่งเราเล่นได้ดี แต่เราคว้าผลลัพธ์ไม่ได้" กุนซือชาวเมืองเบียร์เอ่ย

"เราโชคร้าย เราตีเสมอได้ แต่จากนั้นเกมก็เปิดกว้าง เราเสียลูกโทษทั้งๆที่เราน่าจะเคลียร์ได้ ผมได้ดูแล้ว และผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกโทษที่ชัดเจน มันเป็นการปะทะที่แผ่วเบา ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ผู้ตัดสินสมควรดูอีกครั้ง"

"หลายเรื่องไม่เป็นใจกับเรา แต่เราไม่ได้ตาบอด เราน่าจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ รวมแล้วมันเป็นเกมเยือนที่ดีกับทีมชั้นดี เราสร้างปัญหาให้พวกเขาได้มาก แต่เราไม่ได้แต้มเลย"

"อาร์เซน่อล เล่นได้ดี ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเช่นกัน แต่เราเสียสามประตู มันไม่ได้สะท้อนอะไรกับเกมเลย"

"ผมยังเห็นทีมมีทัศนคติที่ดี และต่อสู้กันอย่างเต็มที่  เราเล่นได้ดีทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง ผมคิดว่าเกมน่าจะเสมอกันมากกว่า แต่วันนี้เราไม่ได้อะไรเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปลุกผีให้ตื่น! เทน ฮาก กระตุ้นลูกทีมพาชมพิพิธภัณฑ์แมนยู

หมดข้อกังขา!ริโอยอมรับฮาลันด์ฟอร์มโหดเกินคาด