ความกล้าพาปืนเฮ! อาร์เตต้า ฟุ้ง อาร์เซน่อล คู่ควรคว่ำ ลิเวอร์พูล

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล เผยทีเด็ดที่ทำให้เดอะ กันเนอร์ส เปิดบ้านกำราบ ลิเวอร์พูล



ได้ด้วยสกอร์ 3-2 ว่าเกิดจากความกล้าเล่น แทงบอล UFABET และความมั่นใจจากที่มีการติวเข้มกันในช่วงพักครึ่ง อาร์เตต้า พาทีมเมืองกรุงกลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จโดยพวกเขาลงเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเอาชนะ หงส์แดง แทงบอล ได้อย่างยอดเยี่ยมจากสองประตูจาก บูคาโย่ ซาก้า และประตูแรกของเกมที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เช็คบิลไวตั้งแต่วินาทีที่ 58

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ชนะ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากฟอร์มการเล่นของเรา และบรรยากาศของเกม ผมคิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ" ผู้จัดการทีม สแปนิช เอ่ย

"มีหลายจังหวะที่เกมเปิดกว้าง และเราเปิดพื้นที่ พวกเขามีประสิทธิภาพที่จะทำประตูได้จากโอกาสที่มี แต่เราช่วยกันได้ดี และเราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์กระทั่งสามารถเอาชนะพวกเขาได้โดยเฉพาะในครึ่งหลัง"

"เราคุยกันในช่วงพักครึ่ง ผมบอกว่าอยากให้ทีมมีความกล้า และมั่นใจมากขึ้น และเห็นได้ชัดว่าเราเล่นได้ดีขึ้นเพราะเรากล้าเล่นกันมากขึ้น"

"ทุกอย่างดีขึ้นในครึ่งหลัง เรามีระบบที่ดี และเราบุกในจังหวะที่ถูกต้อง เราชนะการดวลเดี่ยวกับการแย่งบอลจังหวะสอง ผมแฮปปี้กับสิ่งนี้มาก"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปลุกผีให้ตื่น! เทน ฮาก กระตุ้นลูกทีมพาชมพิพิธภัณฑ์แมนยู

ปืนไม่ควรได้ลูกโทษ! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล น่าแบ่งแต้ม อาร์เซน่อล

หมดข้อกังขา!ริโอยอมรับฮาลันด์ฟอร์มโหดเกินคาด