เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ : ผมพร้อมไปเล่นให้ มาดริด แบบฟรีๆเลย

เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ (26 กุมภาพันธ์ 1985 ปัมโปลน่า,แคว้นนาบาร์ร่า) ยอดดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ผู้ซึ่งโลดแล่นอย่างโชกโชนในโลกลูกหนังกับทีมดังอย่าง แอธ.บิลเบา,ยูเวนตุส,เซบีย่า,สวอนซี,ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส,นาโปลี ,อูดิเนเซ่



 ในปัจจุบัน ชื่อของ ยอร์เรนเต้ เว็บบอลออนไลน์ ห่างหายไปจากวงการลูกหนังสักพักใหญ่ๆแล้ว หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ เออิบาร์ หนึ่งในสโมสรดังแคว้นบาสก์ซึ่งเป็นต้นสังกัดล่าสุด คำถามก็คือเจ้าตัวยังคงเล่นฟุตบอลอยู่หรือไม่ ? หรือแขวนสตั๊ดไปแล้ว ?

 วันนี้นับเป็นจังหวะที่ดีเมื่อเจ้าตัวยอมออกสื่อให้สัมภาษณ์กับ  'El Larguero’ ถึงชีวิตในตอนนี้ รวมถึงเล่าเรื่องเส้นทางค้าแข้งที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตลอดเส้นทางอันยาวนาน มีอยู่หนึ่งสโมสรที่อยากเซ็นสัญญากับเขา และตัวเขาเองก็อยากที่จะไปร่วมงานด้วย....ทว่าน่าเสียดายที่มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย

 ถาม : ช่วยเล่าถึงการอำลา แอธ.บิลเบา ของคุณในปี 2013 ให้ฟังหน่อย ?

 ยอร์เรนเต้ : กับ แอธเลติก สิ่งต่างๆไม่ได้ออกมาอย่างที่ผมต้องการให้มันเป็น ผมต้องอำลาสโมสรที่ผมเติบโตขึ้นมาตั้งแต่อายุ 12 จนถึงอายุ 28 ผมรู้สึกกับ แอธเลติก ว่าที่นั่นเหมือนบ้านของผม

 ผมรู้สึกเสียดายอย่างมากที่สุดท้ายแล้ว ไม่มีโอกาสได้หวนกลับไปเล่นที่นั่น เว็บพนันบอลค่าน้ำเยอะ และปิดฉากทุกอย่างให้ดีอย่างที่ควรจะเป็น แต่ทว่าชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ ผมยังคงมีความสุขกับเส้นทางค้าแข้งของตัวเอง

 ถาม : คุณอายุ 37 ปี ได้ลงเล่นกับ เออิบาร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็หมดสัญญาไป บอกเราหน่อยว่าตอนนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง แขวนสตั๊ดแล้วหรือยัง ?

 ยอร์เรนเต้ : ผมยังไม่ได้เลิกเล่นฟุตบอล , ผมยังคงลงฝึกซ้อมในทุกๆวันเหมือนที่เคยผ่านมา เพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม

 ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคตข้างหน้า แต่ส่วนตัวแล้ว ผมยังคงมีความกระหายที่จะลงเล่นฟุตบอลต่อไป แม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้เล่นฟุตบอลในระดับอาชีพมา 3 เดือนเต็มแล้วก็ตาม

 ผมกำลังค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ตัวเองรู้สึกตื่นเต้น แต่ถ้ามันไม่มี(ฟุตบอล)จริงๆ ผมก็จะมองหาสิ่งอื่นที่มาเติมเต็มให้กับชีวิตแทน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปลุกผีให้ตื่น! เทน ฮาก กระตุ้นลูกทีมพาชมพิพิธภัณฑ์แมนยู

ปืนไม่ควรได้ลูกโทษ! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล น่าแบ่งแต้ม อาร์เซน่อล

หมดข้อกังขา!ริโอยอมรับฮาลันด์ฟอร์มโหดเกินคาด